Service: 0362 680 333
Công ty Cổ phần Công nghiệp Invico
invico@invico.com.vn
invicohn@invico.com.vn
logo
Tin tức

TIỆC TẤT NIÊN VÀ KỶ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP INVICO

TIỆC TẤT NIÊN VÀ KỶ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP INVICO

Ngày 30 tháng 12 năm 2023 tại Nhà máy Invico, Công ty Cổ phần Công nghiệp Invico đã long trọng tổ chức Tiệc tất niên và Kỷ niệm 16 năm thành lập công ty (28/01/2008-28/01/2024).

Đến tham dự Lễ kỷ niệm có sự tham gia của Ông Nguyễn Xuân Nam – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ông Nguyễn Tuấn Long – Giám đốc Công ty, Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó giám đốc Công ty cùng với sự có mặt của các Ông/BàTrưởng các phòng ban/ bộ phận và toàn thể CBCNV Công ty CP Công nghiệp Invico.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Nam – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Công nghiệp Invico đã chia sẻ những định hướng phát triển trong tương lai, tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, năng động và văn hóa doanh nghiệp. Chúng tôi quan niệm, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu, thước đo cho sự phát triển ổn định và bền vững của Invico.

Nhìn lại chặng đường đã qua, càng tự hào bao nhiêu, INVICO càng phải có trách nhiệm bấy nhiêu với tâm huyết của người đứng đầu đã xây dựng và gìn giữ. Những thành quả đã đạt được vẫn còn khiêm tốn so với sự kỳ vọng của những người đã đặt nền móng đầu tiên cho sự ra đời của INVICO. Tuy nhiên, INVICO đã khẳng định được sự đồng tâm, hiệp lực, đoàn kết một lòng để xây dựng nên một thương hiệu vững vàng, sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thách thức mới.
Sau đây là những hình ảnh tại buổi lễ...

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Nam  phát biểu

Ban lãnh đạo chụp ảnh của các TP/PP/TBP

Phòng kinh doanh chúc mừng sinh nhật công ty

Và một số hình ảnh tại sự kiện …











 

 

 

Đối tác chiến lược

Huyndai
Đối tác 3
Đối tác 4
Schneider Electric
LS
Siemens
Dự án đã thực hiện
Sản phẩm nổi bật