Service: 0362 680 333
Công ty Cổ phần Công nghiệp Invico
invico@invico.com.vn
invicohn@invico.com.vn
logo
Tin tức  SỰ KIỆN

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ TIỆC KHAI XUÂN 2023

Ngày 27/01/2023, Công ty Cổ phần công nghiệp Invico long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Đây là sự kiện đánh dấu 1 cột mốc quan trọng “15 năm vững bước vươn xa” khẳng định vị thế, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

 


 

Sự kiện diễn ra tại trung tâm Long Biên Palace, Công ty cổ phần công nghiệp Invico đã vinh hạnh đón tiếp khách mời cùng CBNV đến dự buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. 

Buổi lễ đánh dấu chặng đường 15 năm 28/01/2008 – 28/01/2023 nỗ lực xây dựng và phát triển. Đúng như lời Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Nam phát biểu

 

15 năm của một doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai, con số 15 năm gợi cho ta rất nhiều kỷ niệm về một chặng đường gian nan, khó khăn để bắt đầu một giai đoạn mới, hứa hẹn những đột phá mới. 15 năm vững bước tuy không phải là dài nhưng nó cũng là một khoảng thời gian thử thách. Hành trình ghi nhận sự ra đời, phát triển, và khẳng định vị thế của INVICO trong lĩnh vực tủ bảng điện ngày nay – Giám đốc Nguyễn Tuấn Long

 

Đồng thời đây cũng là dịp để INVICO gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến với những nhân viên, những người đã xây dựng, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn là lời tri ân sâu sắc đến với những khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp suốt chặng đường từ lúc hình thành đến khi phát triển vững chắc như hiện nay.

Cùng nhìn lại những hình ảnh được INVICO ghi lại trong sự kiện:

 

 

 

 

Vinh danh CBNV đã gắn bó với Công ty từ 5 năm

Vinh danh CBNV đã gắn bó với Công ty từ 10 năm

 

 

 

 

 

 

 



Link clip: 

 

https://drive.google.com/file/d/1_acvu1vr9OsAt8bAuydiYLRMVUTMTUhm/view

 

Đối tác chiến lược

Huyndai
Đối tác 3
Đối tác 4
Schneider Electric
LS
Siemens
Dự án đã thực hiện
Sản phẩm nổi bật