Service: 0362 680 333
Công ty Cổ phần Công nghiệp Invico
invico@invico.com.vn
invicohn@invico.com.vn
logo
Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HÈ “HỘI NGỘ - GẮN KẾT – VƯƠN XA’

Nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), Công ty cổ phần công nghiệp INVICO tổ chức cho CBCNV chuyến nghỉ mát hè 2023 tại bãi biển Cửa Lò – Nghệ An

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức, nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các CBCNV sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, chuyến vui chơi lần·này cũng là hoạt động thiết thực, giúp các thành viên được giao lưu, sum họp, tạo sự đoàn kết, gắn bó lẫn nhau.

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Invico

Cũng như nhiều chuyến du lịch trước đây, chuyến du lịch năm nay đại diện Ban lãnh đạo Công ty đều dành thời gian cùng tham gia kỳ nghỉ mát với CBCNV. Theo đó, chuyến du lịch có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Nam, Phó giám đốc Nguyễn Thị Thu Hà

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Nam

 

Trong suốt hành trình chuyến đi ai nấy đều phấn khởi, hồ hởi bởi tiết trời trong xanh, nắng vàng, hơn thế trong chuyến đi mọi áp lực công việc đều được gác lại. Thay vào đó là những tiếng cười giòn tan, những tiếng hát trên xe, tiếng hò reo rộn ràng.

Trong công việc CBNV luôn nghiêm túc nhưng trong những cuộc giao lưu, những chuyến vui chơi thì lại ấm áp, hòa đồng và “bùng cháy” nhiệt huyết.
















Không gian trang trọng, đầm ấm của buổi tiệc Gala dinner được chuẩn bị vô cùng cẩn thận, tỉ mẩn & công phu.




Ban lãnh đạo cùng các trưởng phòng nâng ly khai tiệc Gala dinner




Những ngọn nến lung linh cùng chiếc bánh sinh nhật đầy ý nghĩa. Tất cả cùng quây quần hát vang bài hát Happy Birthday.














Chuyến đi nghỉ mát năm 2023 đã khép lại đầy thành công và ý nghĩa, đã để lại trong mỗi CBCNV những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ. Để rồi, mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng INVICO ngày càng phát triển.


 

Đối tác chiến lược

Huyndai
Đối tác 3
Đối tác 4
Schneider Electric
LS
Siemens
Dự án đã thực hiện
Sản phẩm nổi bật