Service: 0362 680 333
Công ty Cổ phần Công nghiệp Invico
invico@invico.com.vn
invicohn@invico.com.vn
logo
Tin tức  SỰ KIỆN

LỄ KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP VÀ TIỆC TẤT NIÊN 2019

Tháng 01/2020,  INVICO đón chào Xuân Canh Tý bằng hai niềm vui lớn “Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty Cổ Phần công nghiệp INVICO (2008 – 2020) & Tiệc tất niên 2019”  tại Trung tâm hội nghị  LONG BIÊN PALACE.
Trong không gian sang trọng và ấm cúng, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty đã cùng nhau nhìn lại “Dấu ấn INVICO 2019” và “INVICO - Hành trình 12 năm”. Hồi tưởng về những ngày mới khởi đầu cho đến sự thành công của ngày hôm nay. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Nam đại diện Ban Giám đốc đã có những chia sẻ đầy lắng đọng về chặng đường phát triển của INVICO đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến CBCNV đã đồng hành cùng INVICO vượt qua bao khó khăn từ những ngày đầu thành lập nhưng với tinh thần và ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ các cá nhân của INVICO đã một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh để công ty trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy trong lòng đối tác và Quý khách hàng. 
Nhân dịp này, công ty cũng có phần quà tri ân đến các Trưởng phòng/Trưởng bộ phận đã sát cánh cùng Ban Giám đốc gây dựng INVICO vững mạnh và phát triển. Những CBNV đã đồng hành cùng INVICO từ những ngày đầu thành lập được công ty ghi nhận và trao tặng “Bảng vinh danh kèm phần quà tặng”. Bên cạnh đó công ty cũng có phần quà trao tặng cho con CBCNV có mặt tại buổi lễ. Sau màn tri ân CBCNV, Ban Giám đốc công ty đã cùng khui champagne, cắt bánh sinh nhật và khai tiệc. 
Trong buổi tiệc  Ban Giám đốc, các khách mời và CBCNV cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt hơn nữa là chương trình “Quay số may mắn” với tổng giá trị giải thưởng đầy hấp dẫn.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.
​​​​​​
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Nam phát biểu khai mạc tại buổi lễ

Ban Giám đốc tặng hoa cho các Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Nam tặng bằng khen cho CBCNV gắn bó 10 năm với INVICO 
Ban Giám đốc rót rượu khai tiệc
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Nam cắt bánh sinh nhật tại buổi lễ
Ban Giám đốc và các Trưởng phòng nâng ly rượu chúc mừng năm mới 2020
Phòng Kinh doanh chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc
Phòng HC-NS chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc
Phòng Kế toán chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc
Phòng Vật tư chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc
Phòng Kỹ thuật chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc
Bộ phận Lắp ráp chụp hình cùng Ban Giám đốc




Đối tác chiến lược

Huyndai
Đối tác 3
Đối tác 4
Schneider Electric
LS
Siemens
Dự án đã thực hiện
Sản phẩm nổi bật